5 ไอเดีย แต่งตัวไปทะเลแบบเรียบง่าย แต่ถ่ายรูปปังทุกช็อต!

5 ไอเดีย แต่งตัวไปทะเลแบบเรียบง่าย แต่ถ่ายรูปปังทุกช็อต!

5 ไอเดีย แต่งตัวไปทะเลแบบเรียบง่าย แต่ถ่ายรูปปังทุกช็อต!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทริปทะเลสุดฟิน! ก่อนออกเดินทาง สาวๆ หลายคนคงกังวลเรื่องการแต่งตัว อยากถ่ายรูปสวยๆ แต่ไม่อยากแต่งตัวเยอะ วันนี้เรามีไอเดียแต่งตัวไปทะเลแบบเรียบง่าย แต่ถ่ายรูปปังทุกช็อตมาฝากกันค่ะ

ทะเลคคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิตของใครหลายคน แสงแดด ท้องฟ้าสีคราม และน้ำทะเลใสๆ ทำให้เราอยากไปพักผ่อนหย่อนใจกันใช่มั้ยคะ แต่ก่อนออกเดินทาง สาวๆ หลายคนคงมีคำถามในใจว่า "จะแต่งตัวยังไงดีนะ?"  

อยากถ่ายรูปสวยๆ แต่ไม่อยากแต่งตัวเยอะ เข้าใจดีค่ะ ว่าการไปทะเลแต่ละครั้ง เราต้องพกของสัมภาระมากมาย เสื้อผ้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่สาวๆ ให้ความสำคัญ แต่การจะแต่งตัวให้สวยและสะดวกนั้นใช่ว่าจะง่ายเสมอไป

วันนี้ เราเลยมีไอเดียแต่งตัวไปทะเลแบบเรียบง่าย แต่ถ่ายรูปปังทุกช็อตมาฝากกันค่ะ รับรองว่าสาวๆ จะสามารถสนุกกับทริปทะเลได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการแต่งตัวให้ยุ่งยาก

1. ชุดว่ายน้ำลายดอก

ไอเท็มคลาสสิกสำหรับสาวๆ ไปทะเล เลือกชุดว่ายน้ำลายดอกสีสันสดใส แมทช์กับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น เพิ่มหมวกปีกกว้างและแว่นกันแดด ลุคนี้ถ่ายรูปริมทะเลปังแน่นอน ชุดว่ายน้ำลายดอกไม่เพียงแต่สวยงามเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกสดชื่นเหมาะกับบรรยากาศริมทะเล การเลือกชุดว่ายน้ำที่มีสีสันสดใสเช่นสีฟ้า สีเขียว หรือสีแดง จะช่วยให้ภาพถ่ายดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

2. เสื้อครอปกับกางเกงยีนส์

ลุคชิลๆ ใส่สบาย เหมาะกับการเดินเล่นริมทะเล เลือกเสื้อครอปสีขาวหรือสีพื้น แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือขายาว เพิ่มสร้อยคอและสร้อยข้อมือ ลุคนี้ถ่ายรูปกับมุมไหนก็สวย เสื้อครอปช่วยเน้นความเป็นธรรมชาติและความสดใสของสาวๆ การเลือกเสื้อครอปที่มีลวดลายเรียบง่าย หรือสีพื้นจะช่วยให้การแต่งตัวดูไม่เยอะเกินไป และยังถ่ายรูปออกมาดูสบายๆ และดูโดดเด่นเป็นธรรมชาติสุดๆ

3. เดรสยาวบางเบา

ลุคหวานๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการความสบาย เลือกเดรสยาวบางเบาเนื้อผ้าลินินหรือชีฟอง แมทช์กับรองเท้าแตะหรือรองเท้าคัชชูน่ารักๆ ลุคนี้ถ่ายรูปกับคาเฟ่ริมทะเล หรือถ่ายรูปเล่นในหาดสวยๆ รับรองว่าสวยปัง เดรสยาวจะช่วยให้สาวๆ รู้สึกสบายในวันอากาศร้อน และยังดูหวานและดูอ่อนโยน การเลือกสีอ่อนเช่น สีขาว สีชมพู หรือสีฟ้า จะช่วยให้ลุคดูน่ารักและสะอาดตา




4. เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น

ลุคเซ็กซี่เบาๆ เหมาะกับสาวๆ มั่นใจ เลือกเสื้อสายเดี่ยวสีสดใสหรือลายทาง แมทช์กับกางเกงขาสั้นเอวสูง เพิ่มเข็มขัดเส้นบางๆ ลุคนี้ถ่ายรูปกับซันเซ็ตริมทะเล รับรองว่าแซ่บสุดๆ เสื้อสายเดี่ยวช่วยเน้นความเซ็กซี่และความมั่นใจของสาวๆ การเลือกสีสดใสจะช่วยให้ดูโดดเด่นและเพิ่มความน่าสนใจ แมทช์กับกางเกงขาสั้นเอวสูงจะช่วยให้ดูหุ่นดียิ่งขึ้น

5. ชุดเซ็ท

สาวๆคนเน้นความสะดวก คล่องตัว เหมาะกับการทำกิจกรรมต่างๆ บนชายหาด เลือกชุดเซ็ทลายเรียบ ดอกไม้หรือลายทาง แมทช์กับรองเท้าแตะหรือรองเท้าสนีกเกอร์ ลุคนี้ถ่ายรูปเล่นน้ำ หรือถ่ายรูปกับกิจกรรมทางน้ำ รับรองว่าดูน่ารักสดใส ชุดเซ็ทจะช่วยให้การแต่งตัวง่ายขึ้น เลือกชุดที่มีลายเรียบ ลายดอกไม้หรือมีสีสันสดใสจะช่วยให้ภาพถ่ายดูน่ารัก สนุกสนานและดูมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างแน่นอน

Tips เพิ่มเติม

-เลือกเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส หรือลายดอกไม้ ถ่ายรูปแล้วจะดูโดดเด่น สีสันสดใสเช่น สีฟ้า สีเขียว สีแดง จะช่วยให้ภาพถ่ายดูสดใสและมีชีวิตชีวา หรือจะเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาว หรือสีเอิร์ธโทนก็จะดูเรียบหรู มินิมอล

-ใส่หมวกปีกกว้างและแว่นกันแดด ช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ และป้องกันแสงแดด หมวกปีกกว้างจะช่วยบังแดดและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น แว่นกันแดดจะช่วยปกป้องดวงตาและทำให้ภาพถ่ายดูเท่ห์ขึ้น

-ทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้ง เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ครีมกันแดดจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และป้องกันการเกิดฝ้ากระหรือผิวไหม้

-เตรียมพร็อบสำหรับถ่ายรูป เช่น ผ้าปูที่นอน ลูกโป่ง หนังสือ หรือของเล่นชายหาด ช่วยให้รูปดูน่าสนใจยิ่งขึ้น  พร็อบจะช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับภาพถ่าย

-มุมกล้องสุดปัง ลองเปลี่ยนมุม ถ่ายจากมุมสูง หรือมุมต่ำ เล่นกับมุมกล้องใหม่ๆ จะทำให้รูปดูมีมิติและน่าสนใจมากขึ้น สำหรับการถ่ายรูปคน ให้ลองถ่ายจากมุมเสยจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ถ่ายจากด้านข้างจะช่วยให้ดูมีรูปร่างเพรียว หรือถ่ายจากด้านล่างจะช่วยให้ดูสูงขึ้น

ในการเดินทางไปทะเลนั้น การเตรียมตัวที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและมีความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชุดที่เหมาะสมกับบรรยากาศทะเล การเตรียมอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น แว่นกันแดด หมวก กระเป๋า หรือแม้แต่พร็อบในการถ่ายรูป สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกในการถ่ายรูปที่ทะเล

ด้วยไอเดียและเคล็ดลับเหล่านี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือความมั่นใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส ถ่ายรูปด้วยความสนุกสนาน รับรองว่ารูปออกมาสวยปังแน่นอนค่ะ ความมั่นใจและรอยยิ้มเป็นสิ่งที่ทำให้ภาพถ่ายดูดีขึ้น อย่าลืมสนุกกับการถ่ายรูปและสร้างความทรงจำที่ดีได้ในทุกๆ ช็อต

หวังว่าสาวๆ จะสามารถแต่งตัวไปทะเลได้อย่างมั่นใจและถ่ายรูปออกมาสวยงามอย่าลืมเตรียมพร็อบและอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความสนุกในการถ่ายรูป และที่สำคัญที่สุดคือสนุกกับการเดินทางและเก็บเกี่ยวความทรงจำที่ดีไว้เสมอค่ะ รับรองว่าสาวๆ จะมีรูปสวยๆ ถ่ายรูปปังๆ เก็บไว้ดูระลึกถึงทริปทะเลสุดประทับใจแน่นอนค่ะ

กลับไปยังบล็อก